Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Piaggio Việt Nam đã ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth

Bên cạnh việc ra mắt mũ bảo hiểm tích hợp Bluetooth, Piaggio Việt Nam cũng trình làng bộ đôi Vespa Primavera màu đỏ anh đào và Vespa Sprint xanh rêu với giá bán lần lượt là 69.900.000 VNĐ và 72.800.000 VNĐ (tăng 1 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn).

Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth, kết nối trực tiếp đến điện thoại di động.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao Công ty Piaggio tại VN đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm sáng tạo nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông đến từ việc sử dụng điện thoại khi lái xe; đây cũng sẽ là một trong những giải pháp thực hiện thí điểm tại Việt Nam”.


Ông Khuất Việt Hùng (thứ 2 từ trái sang), Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, đánh giá cao mũ bảo hiểm tích hợp Bluetooth của Piaggio Việt Nam.

Đối với 1.000 khách hàng đầu tiên mua phiên bản Vespa Primavera và Vespa Sprint bản đặc biệt sẽ được tặng mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe Bluetooth.
Xe Lexus Mới Ra
Bộ Sưu Tập Xe
Tin Tức Thị Trường
Bảo Trì Bảo Dưỡng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét